BÁO CÁO DỰ ÁN “HUY ĐỘNG NGUỒN TÀI CHÍNH CHO CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO TỒN ĐA DẠNG SINH HỌC VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG BỀN VỮNG TẠI TP. ĐÀ NẴNG, VIỆT NAM”

Dự án “Huy động nguồn tài chính cho các hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học và bảo vệ môi trường bền vững tại TP. Đà Nẵng, Việt Nam” (gọi tắt là “Dự án”) đã mời chuyên gia tiến hành đánh giá độc lập cuối kỳ dự án để đánh giá việc thực hiện dự án từ ngày 1 tháng 7 năm 2020 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023 nhằm đáp ứng các mục tiêu và chỉ tiêu của dự án cũng như tính bền vững của dự án.

Báo cáo đánh giá độc lập cuối kỳ dự án bao gồm đánh giá về kết quả của dự án, tiềm năng bền vững của Dự án cũng như xác định các bài học kinh nghiệm, những cách làm thành công và đề xuất để nhân rộng mô hình.

Nhằm lan truyền giá trị và các bài học thành công cũng như kinh nghiệm thực tiễn của Dự án, Quý vị có thể đọc báo cáo đánh giá độc lập cuối kỳ Dự án bản tiếng Việt bản tiếng Anh tại đây.

Ngoài ra, xin mời quý vị cùng nhìn lại hành trình đầy tự hào và đáng nhớ của Dự án qua bộ phim tài liệu ngắn dự án tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related post