GÂY QUỸ 952 CÂY XANH TỪ CHƯƠNG TRÌNH “ĐẤU GIÁ BỮA TRƯA”

Trong thời gian từ 11/01/2024 đến 5/02/2024, -#Givinglunch – chương trình “Đấu giá bữa trưa” cho Dự án trồng cây xanh đô thị tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của các doanh nhân, người nổi tiếng. Sau hơn 01 tháng triển khai chương trình, số tiền gây quỹ thông qua Ví điện tử Momo là 95,290,645 đồng, tương đương với 952 cây xanh sẽ được trồng tại TP. Hồ Chí Minh.

Trung tâm GreenViet xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng cho dự án và đặc biệt tri ân sự tham gia của các host:

  • Anh Trần Quốc Khánh – Founder and Managing Director tại Vietsuccess
  • Chị Nguyễn Thanh Giang – Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của PURPOSE.ANT
  • Anh Lê Công Hiếu – CEO Công ty Cổ phần Giải trí và Giáo dục Galaxy (Galaxy EE)

Trong năm 2024, GreenViet sẽ triển khai trồng trên đất thuộc các trường học và các tuyến đường thuộc địa bàn TP.HCM. Cây sẽ được bảo vệ và chăm sóc bởi bộ phận chăm sóc cây xanh của đơn vị thụ hưởng cùng với sự phối hợp đến từ đội ngũ của GreenViet. Nhân sự của dự án sẽ giám sát thường xuyên các cây đã trồng để cây được chăm sóc đúng kỹ thuật và có phương án trồng dặm, trồng thay thế nếu cây chết.

Những loài cây mà dự án hướng đến thuộc danh mục các loài cây xanh đô thị được cho phép trồng với chiều cao từ 1.5m đến 3m và đường kính dao động từ 2-3cm. Có thể là các loại cây bao gồm: Giáng hương, Long não, Sao đen, Lim xẹt, Dầu con rái, Me Tây, Cẩm Lai, Ngọc Lan, Bằng lăng, Bàng đài loan,…. Ngân sách để trồng 1 cây là 100.000 đồng, bao gồm chi phí cây giống, khảo sát, trồng, chăm sóc, giám sát, đánh giá và thúc đẩy sự tham gia của địa phương vào dự án. Trong đó, chi phí trực tiếp là 95% và chi phí gián tiếp/chi phí quản lý là 5%.

Bằng việc trồng thêm cây xanh tại các khu đất bỏ hoang ở các trường Đại học trên địa bàn thành phố, dự án này không chỉ gia tăng mật độ cây xanh, mà là hứa hẹn mang lại nhiều giá trị vượt trội, từ việc giảm lượng CO2, cung cấp O2 cho không khí trong lành đến việc tạo ra không gian xanh thân thiện cho sinh viên và cộng đồng. Mọi khoản đấu giá của Quý vị, dù là bao nhiêu cũng đều mang lại đóng góp lớn lao cho dự án này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related post